CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ

Ngày đăng: 6 tháng trước

Mục lục nội dung

    CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐẠI LÝ

     

    I/ NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

    Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.

    Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà sản xuất.

    Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.

    Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

    Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

    II/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ

    Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý.

    Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.

    Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất cho Quý đại lý.

    III/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ

    3.1/ Giá mua hàng

    Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

    Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

    Trong trường hợp Nhà sản xuất giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

    Trong trường hợp Nhà sản xuất tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

    3.2/ Bảo vệ khách hàng cho Đại lý

    Các đại được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực

    Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với Nhà sản xuất, sẽ được nhà sản xuất giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

    IV/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ

    4.1/ Hợp đồng nguyên tắc

    Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà sản xuất, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nhà sản xuất.

    4.2/ Công nợ mua hàng

    Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng.

    Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách công nợ.

    V/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

    5.1/ Hỗ trợ về PR – Marketing

    Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Chippi. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website: Chippi.vn

    Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất.

    Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

    5.2/ Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

    Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại., hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trương hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà sản xuất hổ trợ và đảm nhận.

    5.3/ Hỗ trợ về hàng hóa

    Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Nhà sản xuất sẽ hỗ trợ tối đa Quý đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

    Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

    VI/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

    Quý đại lý chủ động mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.

    Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

    Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất hỗ trợ và bảo vệ tối đa trên hệ thống. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà sản xuất để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.

    Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực của mình phụ trách.

    Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

    Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá

     

    Chippi
    0
    Zalo
    Hotline