Câu chuyện về Chippi

Câu chuyện về Chippi

Ngày đăng: 9 tháng trước

Mục lục nội dung

     

    I/ TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

    “Chippi là doanh nghiệp mang sứ mệnh quốc gia, dân tộc”

    Chippi mang trong mình trách nhiệm phụng sự quốc gia, cộng đồng lên hàng đầu. Hợp ích hóa lợi ích thay vì tối đa hóa lợi nhuận, trở thành biểu tượng niềm tin về sản phẩm dinh dưỡng phục vụ cuộc sống con người.

    Con người là chủ thể, là cốt lõi quyết định đến sự phát triển của xã hội. Một quốc gia vững mạnh chỉ khi con người được phát triển toàn diện về thể lực, trí lực và mang trong mình một tâm hồn tươi mới. Để làm được những điều trên ngoài các nguồn dinh dưỡng thiết yếu cần phải có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Việc tập trung đầu tư phát triển thể lực, trí lực, tâm hồn của những thế hệ măng non không chỉ  phát triển nòi giống của dân tộc Việt Nam mà còn mang tính chiến lược trong công cuộc phát triển đất nước.

    Biết bao thế hệ con người lớn lên được nuôi dưỡng bởi những sản vật nguyên sơ từ đất mẹ, bằng kinh nghiệm của chính mình, Chippi đã chắt lọc những tinh hoa của dân tộc cùng với sự tâm huyết của con người để mang toàn bộ những giá trị đó vào sản phẩm của mình. Mang trong mình khát vọng vượt qua ranh giới lãnh thổ của những con người Việt Nam yêu nước, Chippi tập trung ứng dụng những thành tựu của khoa học công nghệ để tạo ra sản phẩm chất lượng có xu hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe cộng đồng.

     

    II/ 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    1. Khát vọng vươn mình

    2. Tinh thần quốc gia

    3. Nhân loại hạnh phúc

    4. Nguyên liệu thiên nhiên

    5. Tư duy đổi mới

    6. Lợi ích hài hòa

     

    III/ CÂU CHUYỆN THẬT

    Mọi hành trình luôn có một điểm xuất phát, chúng tôi bắt đầu hành trình bằng trái tim của những con người mang trong mình khát vọng nâng tầm quốc gia, dân tộc.

    Vào năm 1962 trong một lần về thăm xã Quảng An, Bác Hồ đã từng nói một câu: “Con người là vốn quý nhất của xã hội, sức khỏe là vốn quý nhất của con người” hay như Bill Gates, nhà sáng lập của Microsoft cũng từng nói “Không có gì quan trọng hơn sức khỏe. So với sức khỏe thì của cải và công nghệ cao chỉ có thể đứng hàng thứ hai”, bởi vậy mới thấy được sự phát triển về mặt thể chất, trí lực và tâm hồn là rất quan trọng, nó mang tính chất làm thay đổi cả một quốc gia, dân tộc. Nhưng làm thế nào để Việt Nam bắt kịp với các quốc gia trên thế giới thì đó là một chuyện chưa bao giờ dễ dàng. Nhịp đập của trái tim và dòng chảy trong mỗi con người Việt Nam với một khát vọng vươn ra thế giới là một trong những động lực to lớn giúp chúng tôi khai mở một con đường mà nội hàm trong đó mang một sứ mệnh bền vững và trường tồn.

    IV/ Khởi đầu bằng khát vọng vươn mình

    Bắt đầu từ những công việc nhỏ nhất, Chippi hiểu rằng để phát triển về thể chất, trí lực của con người ngay lúc vừa mới sinh ra thì yếu tố dinh dưỡng là quan trọng nhất và để có được điều đấy nguồn thực phẩm đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp những dưỡng chất. Ở các nước phát triển trên thế giới, việc áp dụng quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt thực phẩm đầu vào đã được áp dụng từ rất lâu trong khi người dân Việt Nam chưa thực sự được tiếp cận với những sản phẩm mang tính chất xanh – sạch từ thiên nhiên. Ngoài ra, thời kỳ thai sản đã làm gián đoạn việc tạo ra thu nhập của các bà mẹ dẫn đến nhiều gia đình xảy ra mâu thuẫn trong việc đưa ra quan điểm, đồng thời mức thu nhập của người Việt vẫn đang bị bỏ lại phía sau nếu so với các nước phát triển dẫn đến việc các gia đình đánh mất đi sự cân bằng và nếu kéo dài thì hệ lụy sẽ là những trẻ nhỏ bị ảnh hưởng.

    Đồng cảm với những vấn đề này, Chippi đã quyết định ứng dụng công nghệ để tạo ra một sản phẩm dinh dưỡng bột rau củ giải quyết những nỗi đau cho các gia đình giúp trẻ em được sống hạnh phúc và phát triển với một tâm hồn tươi sáng.

     

     

    Chippi
    0
    Zalo
    Hotline